Chọn máy in Laser cho văn phòng vừa và nhỏ

Ngày Đăng: 18/09/2017

Bạn gặp khó khăn khi không bao giờ trực tiếp in ấn lại được sếp yêu cầu chuẩn bị tài liệu cho một cuộc họp quan trọng với đối tác? Bạn cần gấp bản in để “chốt” hợp đồng giá trị “khủng” với khách hàng? Vì vậy, bạn muốn chiếc máy in với chất lượng in ấn chuyên nghiệp, tốc độ nhanh, đáp ứng được nhu cầu in di động cùng khối lượng công việc khổng lồ mà chi phí vẫn hợp lí? Đừng đắn đo lựa chọn khi dòng máy in HP LaserJet Pro M200 hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí đó.


Đang tải 1.jpg…
Dòng máy in HP LaserJet Pro M203 có mức giá khuyến nghị từ 5,9 đến 6,4 triệu đồng


Dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M227 có mức giá khuyến nghị từ 7,9 đến 9,5 triệu đồng.

Tốc độ song hành cùng chất lượng
HP LaserJet Pro M200 bao gồm 2 dòng máy in HP LaserJet Pro M203 và MFP M227 mang lại bản in chất lượng khiến bạn ưng ý ngay từ trang in đầu tiên nhờ công nghệ JetIntelligence. Dòng máy in HP LaserJet Pro được trang bị mực in HP chính hãng phù hợp với mọi loại giấy, cho kết quả bản in và hình ảnh đồ họa sắc sảo, đậm nét.

Khả năng in ấn nhanh gọn của M200 nằm ở tốc độ trang in đầu tiên chỉ trong vòng 7 giây, tốc độ in trung bình 28 trang/phút, vượt trội so với các máy in khác trong cùng phân khúc. Nhờ vậy dòng máy in này giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của văn phòng. Bên canh đó, dòng máy in đa chức năng MFP M227 còn có các khả năng scan đến email, USB, thư mục mạng hay in hai mặt rất tiện lợi cho dân văn phòng. Tốc độ in cao, nhưng không hề gây kẹt giấy cũng không hề gây ra tiếng ồn, thêm một điểm cộng cho HP LaserJet Pro.
 

Đang tải 2.JPG…

Tốc độ in nhanh cùng chất lượng bản in ấn tượng, LaserJet Pro M200 sẽ là cứu tinh hoàn hảo cho dự án của bạn khi deadline bám sát hay báo cáo gấp mỗi ngày.

In ấn chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi 
 

Đang tải 4.JPG…

Các máy in HP LaserJet Pro M200 có thiết kế nhỏ gọn và cho phép người dùng in từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính xách tay ngay cả khi đang di chuyển nhờ công nghệ HP ePrint. Giờ đây bạn có thể in trực tiếp từ thiết bị di động đến máy in có chức năng Wi-Fi Direct mà thậm chí không cần truy cập vào mạng công ty. Dòng máy in này của HP cho phép in một cách dễ dàng từ các thiết bị di động nhờ các ứng dụng trên nền tảng Mopria, Apple Airprint hoặc Google Cloud Print.

Thiết kế phù hợp cho văn phòng hiện đại
 

Đang tải 3.jpg…

Xứng danh là “thư ký chuyên nghiệp” cho dân văn phòng, HP LaserJet Pro M200 vừa đáp ứng môi trường làm việc tốc độ cao, lại có thiết kế đẹp mắt, màu trắng tinh tế dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Cấu tạo nhỏ gọn hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, M200 đã giải quyết được nỗi lo về diện tích của những văn phòng có không gian chật hẹp.

Dòng HP LaserJet Pro MFP M227fdw còn được trang bị màn hình màu cảm ứng giúp dễ dàng điều khiển các tác vụ ngay tại máy in.

Chi phí hợp lý cho văn phòng
 

Đang tải 5.jpg…

HP LaserJet Pro M200 không chỉ đáp ứng được yêu cầu sử dụng đa năng của dân văn phòng mà mức chi phí cũng phù hợp với tiêu chí của những doanh nghiệp nhỏ và vừa, có nhu cầu in ấn từ 250 đến 2500 trang mỗi tháng.

Dòng máy có giá từ 5,9 đến 9,5 triệu đồng tùy theo nhu cầu sử dụng của văn phòng bạn.

Đang online: 1   |   Truy cập ngày: 36   | Tổng truy cập: 51625