Quảng Cáo Tiktok

Ngày Đăng: 28/08/2022

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK GIÁ RẺ UY TÍN 2022

 

1. LÝ DO NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK

1.1 Bạn chưa biết chạy

Khi chưa biết chạy, cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu về TikTok Ads, bạn có thể lựa chọn phương án thuê agency quảng cáo TikTok.

1.2 Chạy không hiệu quả

Vì không có nhiều kinh nghiệm, cũng như việc có quá ít tài liệu để tham khảo. Điều này dẫn đến việc tự chạy sẽ không hiệu quả bằng thuê công ty quảng cáo Tik Tok có kinh nghiệm.

1.3 Quảng cáo cắn tiền chậm

Nguyên nhân đến từ việc: Chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân, nội dung quảng cáo chưa thu hút, target không chuẩn, người dùng ít quan tâm đến quảng cáo. Trong khi đó phí quảng cáo lại được tính theo tương tác và chuyển đổi, thành ra phần lớn quảng cáo tự chạy đều cắn tiền rất chậm.

Tóm lại, nếu rơi vào những trường hợp trên thì bạn hoàn toàn có thể tính đến phương án thuê dịch vụ chạy quảng cáo Tik Tok.

2. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK

Lưu ý: Hiện tại TikTok Ads đang tính phí quảng cáo theo chuyển đổi và lượt nhấp. Tuy nhiên, 100% các agency đều hỗ trợ quảng cáo tính phí khách hàng theo lượng nhấp (tương tác)

2.1 Bảng giá trọn gói

A. Thông tin

  • • Phí quảng cáo được tính theo tháng.
  • • Khách hàng đưa ra số tương tác yêu cầu trong 1 tháng.
  • • Phí tổng sẽ được tính bằng số tương tác khách hàng đăng ký nhân với giá tiền mỗi tương tác.
  • • Cam kết chạy đủ số tương tác khách đăng ký.

B. Bảng Giá Quảng Cáo Tiktok In-Feed

 

2.2 Bảng giá phí quản lý

A. Thông tin

  • • Tính phí quản lý theo tháng.
  • • Nghĩa là: Khách hàng bảo rằng khách có 10 triệu, 10 triệu này sẽ dùng để chạy 100% cho quảng cáo Tik Tok.
  • • Công thêm bao nhiêu phần trăm phí quản lý (tiền công chạy, setup, tối ưu....)
  • • Tổng ngân sách sẽ bằng ngân sách tháng công thêm phần trăm phí quản lý theo tháng.

B. Bảng giá

 

 

3. QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN TIK TOK

3.1 Liên hệ tư vấn

Phần này sẽ bao gồm 2 bước chính là:

  • • Khách hàng liên hệ yêu cầu tư vấn.
  • • Đơn vị tư vấn dịch vụ.
  • • Chốt gói dịch vụ phù hợp.

Ví dụ:

Khách hàng có thể yêu cầu tư vấn về cách thức hiển thị, tính phí quảng cáo, hình thức quảng cáo phù hợp, ngân sách chạy . . .

Phía Quảng Cáo, đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn từ a – z thông tin dịch vụ quảng cáo Tik Tok để khách hàng hiểu và lựa chọn gói quảng cáo phù hợp.

Quá trình tư vấn, sau cùng khách hàng sẽ đưa ra quyết định về ngân sách, thời gian chạy quảng cáo.

3.2 Ký kết hợp đồng

Phần này sẽ bao gồm các bước chính sau:

  • • Đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng bản hợp đồng dịch vụ để khách hàng tham khảo qua các điều khoản.
  • • Sau đó, 2 bên sẽ ký kết vào hợp đồng quảng cáo TikTok nếu khách hàng đồng thuận các điều khoản. Nếu không đồng thuận, có thể kiện nghị chỉnh sửa hợp đồng cho phù hợp hơn.
  • • Ở bước này, đơn vị cũng sẽ tiến hành thu trước 100% phí dịch vụ. Đối với các hợp đồng ngân sách lớn, có thể thu trước 50% phí quảng cáo.

3.3 Setup quảng cáo

Sau khi ký kết hợp đồng, nhận thanh toán dịch vụ, đơn vị sẽ tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu khách hàng, và kinh nghiệm mà đơn vị tích lũy được trong nhiều chiến dịch Tik Tok Ads.

Quá trình này cũng yêu cầu khách hàng cung cấp cho đơn vị link trang đích, video, nội dung quảng cáo... và một số thông tin cần thiết cần cho chiến dịch.

3.4 Theo dõi, tối ưu quảng cáo

Trong quá trình chạy quảng cáo, đơn vị sẽ tiến hành theo dõi quảng cáo dựa trên các chỉ số chiến dịch như lượt hiển thị, lượt nhấp, giá thầu . . . để điều chỉnh quảng cáo sao cho hiệu quả.

Đối với khách hàng, khách hàng có thể dựa vào các tín hiệu như lượng inbox, cuộc gọi, số đơn hàng . . . để yêu cầu đơn vị điều chỉnh, tối ưu quảng cáo nếu muốn.

3.5 Báo cáo chiến dịch

Ở cuối chiến dịch, đơn vị sẽ gửi cho khách hàng bảng báo cáo bao gồm các số liệu trong chiến dịch quảng cáo TikTok vừa triển khai.

Khách hàng có thể dựa vào đây để xác định được chính xác việc quảng cáo thực thi theo đúng hợp đồng, theo đúng những gì 2 bên đã thỏa thuận trước đó.

4. HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK

4.1 Chạy quảng cáo trên tài khoản Agency

Tất cả các chiến dịch quảng cáo TikTok tại Circlelink đề được triển khai trên tài khoản Agency với nhiều hỗ trợ tích cực như khả năng cắn tiền, tối ưu giá thầu, nhiều chức năng mới...

4.2 Tạo nội dung quảng cáo

Tùy vào từng loại nội dung quảng cáo cần cho chiến dịch chạy, đơn vị cũng có thể hỗ trợ và tối ưu nội dung quảng cáo nhằm hướng đến việc tạo ra các quảng cáo thu hút sự quan tâm lớn nhất từ phía người dùng, khách hàng trên TikTok.

4.3 Nhắm mục tiêu chính xác

Với kỹ thuật chạy và kinh nghiệm đúc kết từ những chiến dịch đầu tiên kể từ ngay TikTok mới cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng. Quảng Cáo Circlelink cam kết hỗ trợ các khách hàng nhắm mục tiêu chuẩn xác nhất cho các chiến dịch quảng cáo.

4.4 Định hướng chiến lược

Tùy vào ngân sách, mục tiêu quảng cáo mà đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn gói quảng cáo phù hợp với ngân sách, mục tiêu nhất. Đồng thời tư vấn marketing đa kênh khác nếu khách hàng cũng quan tâm đến những kênh quảng cáo bán hàng khác với TikTok.

4.5 Hiệu quả đảm bảo

Dựa vào việc: Quảng cáo chạy trên tài khoản Agency, kỹ thuật, kinh nghiệm tối ưu quảng cáo tốt. Nội dung quảng cáo được đảm bảo và khả năng target khách hàng mục tiêu thượng thừa.

Tất cả những điều trên sẽ đảm bảo cho bạn có được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, giá rẻ do giá thầu được tối ưu từ việc quảng cáo hiển thị đến những khách hàng tiềm năng.

4.6 Báo cáo minh bạch

Tất cả số liệu thống kê từ chiến dịch sẽ được gửi đến khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch cho tất cả chiến dịch mà đơn vị hỗ trợ khách hàng triển khai. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng tiền, ngân sách khách hàng chi ra đã được đặt đúng chỗ.

 

 

Đang online: 1   |   Truy cập ngày: 14   | Tổng truy cập: 53876