4 kênh Marketing Bất động sản thành công nhất

Ngày Đăng: 18/09/2017

Một cuộc đua marathon khốc liệt đang tranh nổ dữ dội giữa thị trường bất động sản khá nóng hiện nay. Marketing online chính là “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp thành công và trụ vững giữa thị trường bất động sản đầy biến động này. Muốn chiến thắng, 4 kênh marketing dưới đây là chọn lựa hiệu quả và thông minh nhất dành cho bạn!

1.   Marketing bất động sản bằng SEO website:

SEO website là hình thức marketing giúp doanh nghiệp của bạn lên TOP đầu Google, tiếp cận được đông đảo lượng khách hàng tiềm năng nhất. Đây là đối tượng khách hàng chủ động tìm đến bạn vì đang thực sự có nhu cầu về bất động sản.

Website tựa cửa hàng trực tuyến giúp khách hàng thoải mái tự do tham quan sản phẩm của bạn. Khách hàng có thể tìm hiểu tất tần tật mọi thứ mình cần như thông tin dự án, video hình ảnh sản phẩm, giá cả, chính sách ưu đãi… Bên cạnh đó, nếu trang web được thiết kế đẹp mắt sẽ khiến khách hàng dừng lại tham quan lâu hơn và còn muốn quay lại trong nhiều lần sau nữa.

Hãy chọn một công ty truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp để SEO website hiệu quả giúp đưa trang web của bạn lên Google ngay hôm nay và đầu tư thiết kế website của bạn thật ấn tượng!

 

2.   Marketing bất động sản bằng Google Display Network (GDN):

Google Display Network (GDN) khá thành công trong việc gây sự chú ý và kích thích tạo ra nhu cầu bất động sản từ phía khách hàng. Ngoài ra, cơ chế Remarketing của GDN khiến quảng cáo GDN của bạn xuất hiện trước mắt khách hàng vô tình nhưng thật đúng thời điểm. Bạn có thể nhắm chọn đối tượng khách hàng tiềm năng chính xác bằng hình thức marketing GDN:

  • Nhắm chọn khách hàng hay truy cập những website, trang báo mạng nào.
  • Nhắm chọn chủ đề bạn muốn quảng cáo hiển thị ở trang báo mạng.
  • Nhắm chọn theo lịch sử dùng website của cá nhân khách hàng, xác định được tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp…
  • Nhắm chọn vùng địa lý cụ thể theo tỉnh thành, giúp tập trung ngân sách và tiết kiệm chi phí.

marketing-bat-dong-san

 

3.   Marketing bất động sản bằng Facebook:

Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo. Marketing bất động sản bằng Facebook giúp bạn tiếp cận được lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng. Bạn có thể tùy chọn ngân sách và thời gian hiển thị quảng cáo theo chính nhu cầu và điều kiện cá nhân của mình. Khả năng trao đổi qua lại bằng comment, inbox của Facebook còn giúp doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau sâu hơn nhanh hơn, khiến tỷ lệ thành công là khá cao!

marketing-bat-dong-san

 

4.   Marketing bất động sản bằng Google Adword:

Google Adword giúp quảng cáo của doanh nghiệp bạn được khách hàng tìm thấy ngay thời điểm khách hàng đang gõ nhu cầu tìm kiếm trên Google. Giúp tăng nhanh lượng khách hàng mới truy cập trang web và mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết. Marketing bất động sản bằng Google Adword, quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt và hoạt động ngay chỉ sau một thời gian ngắn. Đặc biệt, bạn được đăng ký miễn phí và chỉ thanh toán khi có người click vào quảng cáo hoặc gọi điện đến bạn. Thật hấp dẫn phải không?

marketing-bat-dong-san

Trên đây là 4 kênh marketing bất động sản hiệu quả nhất. Bạn phân vân không biết chọn hình thức quảng cáo nào? Hãy để công ty truyền thông hỗ trợ bạn! Qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao, Công ty Cổ phần truyền thông Xu Hướng Số tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai marketing ngành bất động sản hiệu quả nhất cho các Quý doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH CIRCLELINK VIỆT NAM

Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 0125 956 5678 (A. Thái)

Đang online: 1   |   Truy cập ngày: 32   | Tổng truy cập: 51621